Tin chân trời mới travel
Công ty Chân Trời Mới nhận giải Thương Hiệu Uy Tín
Cập nhập: 3:04:11 PM - 22/10/2025
Thật vinh dự và tự hào sau bao năm tích cực lao động và cống hiên thì nay Công ty Chân Trời Mới Hà Nội đã nhận được GIẢI THƯỞNG Thương Hiệu Uy Tín năm 2025.
Sau đây là hình ảnh lễ trao giải Thương Hiệu Uy Tín năm 2025

Hình ảnh lễ trao giải Thương Hiệu Uy Tín năm 2025.

Cúp giải thưởng Thương Hiệu Uy Tín năm 2025.

Giấy chứng nhận giải Thương Hiệu Uy Tín năm 2025.

Ông Dương Đức Cường nhận giải Thương Hiệu Uy Tín năm 2025.

Ông Dương Đức Cường nhận giải Thương Hiệu Uy Tín

Tọa đàm của giải Thương Hiệu Uy Tín
Giải thưởng "Thương Hiệu Uy Tín" nói lên nhiều điều quan trọng về một doanh nghiệp hoặc sản phẩm, chủ yếu tập trung vào việc khẳng định chất lượng và niềm tin từ công chúng và các tổ chức đánh giá.
Ý nghĩa chính của giải thưởng này bao gồm:
Khẳng định Chất lượng Sản phẩm/Dịch vụ:
Giải thưởng là sự công nhận rằng thương hiệu đó cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ có chất lượng cao, an toàn, và đáng tin cậy, xứng đáng với số tiền khách hàng bỏ ra.
Thường được xét duyệt dựa trên các tiêu chí nghiêm ngặt về chất lượng, quy trình sản xuất, và sự tuân thủ pháp luật.
Xây dựng và Củng cố Niềm tin (Uy tín):
Đây là bằng chứng khách quan cho thấy thương hiệu đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng, đối tác, và cộng đồng.
Uy tín là tài sản vô hình quý giá, giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn, đặc biệt trong các lĩnh vực có rủi ro cao.
Tăng cường Lợi thế Cạnh tranh:
Thương hiệu đạt giải sẽ có lợi thế nổi trội hơn so với các đối thủ trên thị trường.
Giải thưởng giúp thúc đẩy trực tiếp tới việc gia tăng doanh số bán hàng và mở rộng thị phần.
Mở rộng Quan hệ và Thu hút Đầu tư:
Giải thưởng là một yếu tố quan trọng trong hồ sơ năng lực, giúp doanh nghiệp tăng cường uy tín, minh bạch thông tin tới nhà đầu tư, cổ đông và đối tác.
Tạo điều kiện để mở rộng quan hệ công chúng và thu hút nhân sự chất lượng cao.
Ghi nhận sự Đổi mới và Phát triển Bền vững:
Nhiều giải thưởng uy tín hiện nay còn chú trọng đến các tiêu chí về đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, đạo đức kinh doanh, và trách nhiệm với cộng đồng/phát triển bền vững.














